Rất vui được gặp bạn!
Chào mừng bạn đến với Dulux
Các điều kiện và điều khoản sử dụng
Đăng ký hoàn tất
Đăng ký thành công, vui lòng đăng nhập
Cảm ơn đã đăng ký
Quên mật khẩu của bạn?
Vui lòng nhập địa chỉ email được liên kết với tài khoản của bạn
Đổi mật khẩu
Vietnamese Password changed successfully. Đã thay đổi mật khẩu thành công.
Đã gửi yêu cầu!
Để có thêm cảm hứng phù hợp, vui lòng điền vào 3 câu hỏi bên dưới.
Bạn có thắc mắc về quyền riêng tư?
Hãy đọc các quy định về quyền riêng tư của chúng tôi
Xóa tài khoản

Các cộng đồng cư dân sinh sống tại hơn 40 quốc gia trên khắp thế giới đang được hưởng lợi nhờ mối quan hệ hợp tác giữa AkzoNobel và phong trào hòa bình toàn cầu MasterPeace, hai bên sẽ tiến hành sơn 100 bức tường trong chiến dịch Let’s Colour - Bức tường Mang Sức mạnh Kết nối trên toàn thế giới.

Chiến dịch Let’s Colour - Bức tường Mang Sức mạnh Kết nối được phát động tại Rotterdam
Biến những bức tường thành nhịp cầu nối mọi người
Lễ phát động chính thức diễn ra tại Rotterdam, bức tường đầu tiên sẽ được sơn trong chiến dịch Let’s Colour - Bức tường Mang Sức mạnh Kết nối nằm tại trường Cao đẳng Albeda của thành phố, nơi đang diễn ra lễ kỷ niệm 25 năm ngày trở thành trung tâm đa dạng văn hóa của địa phương. Trường đã mời sinh viên và cộng đồng cư dân địa phương cùng sơn tường, thể hiện những ước mơ của họ về "một tương lai mà ở đó, mọi người sẽ hòa hợp và gắn bó với nhau hơn”.
100 bức tường tại 40 quốc gia trên toàn thế giới
Đây chỉ là bức tường đầu tiên trong số 100 bức tường sẽ được biến đổi. Chiến dịch sẽ diễn ra ở hơn 40 quốc gia trên thế giới, các bức tường sẽ biến thành nơi gắn kết mọi người và cộng đồng.
Aart Bos, CEO Toàn cầu của MasterPeace nói: “Các bức tường được xây dựng khắp nơi trên thế giới, chúng tôi muốn dùng sức mạnh màu sắc để biến đổi chúng thành nhịp cầu kết nối mọi người". "Chúng tôi tin vào sức mạnh của tình yêu thương và nhờ biến các bức tường thành những nhịp cầu và kết nối thay vì chia cắt mọi người, chúng tôi cũng hy vọng sẽ thay đổi những bức tường định kiến đã ăn sâu trong tâm trí.”

Tô điểm thêm màu sắc để cải thiện cuộc sống mọi người
Phát biểu trong lễ phát động chiến dịch ngày hôm nay, Ruud Joosten, Thành viên Ban Điều hành của AkzoNobel, người phụ trách mảng kinh doanh Sơn Trang trí nói: “Nhờ có sáng kiến Let's Colour và Human Cities, đây là cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của mọi người trên khắp thế giới. Let's Colour tin tưởng vào sức mạnh của các thương hiệu sơn như Dulux sẽ cải thiện cuộc sống cho mọi người, trong khi đó Human Cities lại hướng tới mục đích đem lại sức sống mới cho các thành phố trên khắp thế giới, biến các thành phố này trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn.”

Thêm công việc mới
Thêm công việc mới
Chỉnh sửa công việc
Xóa công việc
Bạn có chắc không? Tất cả ghi chú, ảnh và mục đã lưu sẽ bị xóa.
Lưu màu
Giữ việc làm
Lưu sản phẩm
Giữ việc làm