
Xu hướng màu sắc 2020
4.2. Bản tin Bảo vệ thương hiệu phát hành hàng quý
Ngoài ra, để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của các chủ thể kinh doanh sản phẩm Dulux & Maxilite, hàng quý Phòng Bảo vệ thương hiệu đều cho phát hành Bản tin Bảo vệ thương hiệu tới các cửa hàng trong hệ thống phân phối cũng như các nhà thầu chuyên nghiệp Dulux. Bản tin Bảo vệ thương hiệu sẽ thường xuyên cập nhật các vụ việc vi phạm đã bị phát hiện, xử lý, đồng thời tuyên truyền kiến thức pháp luật về sở hữu trí tuệ cũng như một số thông tin thị trường quan trọng có tác động đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành sơn trang trí.
4.3. Trực tiếp trao đổi với đội ngũ nhà thầu chuyên nghiệp Dulux về hoạt động Bảo vệ thương hiệu
Với thói quen tiêu dùng như ở Việt Nam hiện nay, các nhà thầu chính là kênh khách hàng trực tiếp, quan trọng nhất của các cửa hàng kinh doanh sơn trang trí. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Phòng Bảo vệ thương hiệu của AkzoNobel thường xuyên tham gia các buổi gặp gỡ, tiếp xúc với đội ngũ các nhà thầu chuyên nghiệp Dulux thông qua các Đêm hội nhà thầu chuyên nghiệp cũng như các buổi giao lưu thân mật. Tại các buổi giao lưu, gặp gỡ này, các hướng dẫn mua hàng và kiểm tra sản phẩm chính hãng đã được truyền đạt trực tiếp tới các nhà thầu tham dự, đồng thời các ý kiến thắc mắc, góp ý của các nhà thầu về các hoạt động Bảo vệ thương hiệu cũng đã được các chuyên viên Phòng Bảo vệ thương hiệu của AkzoNobel ghi nhận và giải đáp trực tiếp, qua đó góp phần giảm thiểu tới mức thấp nhất rủi ro cho khách hàng từ việc mua phải hàng giả, hàng nhái, đồng thời mở rộng kênh thông tin tiếp cận, giám sát tình hình hàng giả, hàng nhái trên thị trường.
Hướng dẫn nhà thầu tìm mua và kiểm tra sản phẩm chính hãng tại các Đêm hội nhà thầu chuyên nghiệp
Gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với các nhà thầu về các hoạt động Bảo vệ thương hiệu tại các buổi gặp mặt thân mật